Xu hướng sử dụng thùng rác năm 2021

Thùng rác inox là một trong những sản phẩm được ưa chuộng hiện nay bởi tính bền bỉ, tuổi thọ dài, dễ dàng vệ sinh và nhiều mẫu mã với kiểu dáng đa dạng. Tuy nhiên, thùng rác vào thời điểm hiện tại đã không chỉ đơn thuần là sử dụng cho mục đích vứt rác sinh hoạt hằng ngày. Ngày nay, thùng rác còn mang theo một số “trách nhiệm” và chức năng đi kèm. Xu hướng năm 2021, thùng rác sẽ càng được chú trọng hơn nữa về chức năng phân loại rác thải. Hãy cùng VietBin theo dõi và tìm hiểu một số mẫu thùng rác bền bỉ, mẫu mã hiện đại, sang trọng, đáp ứng nhu cầu của thời đại ở bài viết dưới đây!

Thùng rác 2 ngăn vietbin
  1. Xu hướng sử dụng thùng rác năm 2021

Hiện nay, tình trạng rác thải ngày càng nghiêm trọng, đặc biệt là tại các thành phố lớn. Do hiện trạng vứt rác thải tùy ý ra môi trường khiến việc thu gom và xử lý đều gặp khó khăn đối với những người trực tiếp có trách nhiệm giải quyết rác thải. Rác thải hiện đang được chia thành 2 loại chính cơ bản nhất là rác thải có thể tái chế và rác thải không thể tái chế. Việc phân chia 2 loại rác thải này là vô cùng quan trọng, không chỉ có ý nghĩa với người xử lý rác thải, giúp công việc trơn tru, dễ dàng và tiết kiệm công sức hơn mà còn ảnh hưởng trực tiếp đến môi trường. 

Thu gom, xử lý rác thải theo đúng phân loại chính là tiền đề giúp bảo vệ một môi trường xanh – sạch – đẹp, góp phần tạo nên một hệ sinh thái cân bằng, không gây hại cho các sinh vật vô tội khi ăn phải các sản phẩm rác không thể phân hủy. 

Thùng rác phân loại rác thải

Chính vì những nhu cầu thiết yếu trên, việc sử dụng thùng rác 2 ngăn trở thành xu hướng mới trong các sản phẩm đựng rác năm 2021. Sau đây, là một số sản phẩm thùng đựng rác nhiều ngăn tiện dụng và bền bỉ, được nhiều người ưa chuộng nhất hiện nay bạn có thể tham khảo.

  1. Các sản phẩm thùng đựng rác nhiều ngăn được ưa chuộng hiện nay

2.1. Thùng đựng rác nhiều ngăn giả gỗ

Thùng đựng rác bằng gỗ là sản phẩm được làm bằng thép phun sơn tĩnh điện với phần thanh cửa được làm bằng nhựa sơn giả gỗ. Sản phẩm được chia làm 3 phần chính gồm:

  • Phần thanh cửa làm bằng nhựa giả gỗ: Đây là thành phẩm từ việc kết hợp giữa chất liệu gỗ và nhựa. Sản phẩm được sản xuất từ hạt nhựa PE và bột gỗ theo cách ép đùn và phun đúc, không chứa keo trong các sản phẩm do đó không hề chứa các chất độc hại cho con người. Chất liệu này vô cùng an toàn, được ứng dụng sản xuất nhiều sản phẩm phổ biến như sàn hồ bơi, hàng rào,… thay thế cho gỗ tự nhiên. Chất liệu này cũng vô cùng bền bỉ, giúp sản phẩm không bị bay hay bạc màu trong quá trình sử dụng
Thung rac 3 ngăn vietbin
  • Khung thùng rác làm bằng thép phun sơn tĩnh điện: Phần thân chính được làm bằng chất liệu thép bền bỉ. Sơn tĩnh điện giúp sản phẩm nhẵn bóng, có độ kết dính cao, chịu được va đập và đặc biệt là có khả năng chống chịu với thời tiết khắc nghiệt tại Việt Nam.
  • Phần ruột đựng rác được làm bằng chất liệu tôn mạ kẽm cao cấp. Đây là loại chất liệu không bị rỉ sét, không bị oxy hóa, bền bỉ với thời gian và dễ dàng vệ sinh.

Với thiết kế giả gỗ sang trọng, sản phẩm có thể sử dụng để trang trí cho không gian thêm đẹp, giúp nơi đặt sang trọng, sạch sẽ và trang nhã hơn.

Một số loại thùng rác nhiều ngăn giả gỗ cơ bản hiện nay là: 

  • Thùng rác gỗ đôi 2 ngăn nắp lật
  • Thùng rác gỗ 2 ngăn treo ngoài trời
  • Thùng rác gỗ 2 ngăn ngoài trời có mái che

Ở mỗi sản phẩm lại có những kiểu dáng và cách thiết kế khác nhau, bạn có thể tham khảo chi tiết các sản phẩm thùng rác nhiều ngăn giả gỗ tại: https://vietbin.vn/ban-thung-rac-go-ngoai-troi/

2.2. Thùng đựng rác nhiều ngăn chất liệu inox

Thùng đựng rác nhiều ngăn chất liệu inox được làm bằng chất liệu chính là thép phun sơn tĩnh điện bền bỉ và thân thiện với môi trường. Sản phẩm gồm 2 phần chính là :

  • Phần khung được làm bằng chất liệu thép dày dặn, được phun sơn bằng công nghệ sơn tĩnh điện ở nhiệt độ cao.
  • Phần ruột đựng rác được làm bằng tôn hoa mạ kẽm, được chia làm nhiều ngăn để phân loại rác.

Thùng đựng rác inox nhiều ngăn được thiết kế với màu sắc và kiểu dáng đa dạng. Từ các sản phẩm hình trụ, hình vuông với thiết kế 2 ngăn, 3 ngăn đều rất được ưa chuộng bởi bề ngoài bắt mắt, chất lượng bền bỉ, có khả năng chống chịu tốt với nhiệt độ và thời tiết khắc nghiệt ngoài trời.

Thung rác vietbin

Một số sản phẩm thùng rác nhiều ngăn chất liệu inox được nhiều người sử dụng là:

Đặc biệt, với thùng rác inox nhiều ngăn, bạn có thể yêu cầu nhà sản xuất in nội dung theo yêu cầu ở mỗi ngăn của thùng rác, tùy theo mục đích và nhu cầu sử dụng. 

Để xem chi tiết về mẫu mã, kiểu dáng, màu sắc của từng sản phẩm, bạn có thể truy cập vào địa chỉ Website: https://vietbin.vn/thung-dung-rac-inox-ngoai-troi/

2.1. Thùng đựng rác nhiều ngăn chất liệu nhựa

Cuối cùng là các sản phẩm thùng đựng rác nhiều ngăn làm bằng chất liệu nhựa. Sản phẩm này cũng được thiết kế tương tự như các sản phẩm đựng rác bằng chất liệu inox.

Thùng rác vietbin

Điểm nổi trội của thùng rác nhiều ngăn chất lượng nhựa là được sản xuất với nhiều màu sắc và hình vẽ ngộ nghĩnh, phù hợp cho nhiều địa điểm và gây hứng thú với đối tượng sử dụng là trẻ con.

Thùng rác inox nhiều ngăn bằng nhựa gồm nhiều sản phẩm với dung tích và kích cỡ khác nhau. Ngoài ra thùng rác đạp chân cũng là sự lựa chọn hoàn hảo để vưt rác
Để tham khảo nhiều hơn các sản phẩm thùng đựng rác nhiều ngăn, bạn có thể ghé thăm Website của VietBin – Địa chỉ uy tín chuyên cung cấp các sản phẩm đựng rác chất lượng cao cấp với giá thành rẻ tại: https://vietbin.vn/ hoặc liên hệ trực tiếp đến HOTLINE : 096 880 2223 để nhận tư vấn chi tiết!

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *