Bí quyết giúp bạn lựa chọn thùng rác phù hợp cho từng không gian sống

Thùng đựng rác là một trong những sản phẩm không thể thiếu trong cuộc sống của con người. Các sản phẩm đựng rác ngày càng được cải tiến, không chỉ đơn thuần có chức năng đựng rác như trước kia mà còn rất được chau chuốt về mặt thẩm mỹ. Nhiều sản phẩm với mẫu mã đa dạng, màu sắc bắt mắt và kiểu dáng mới lạ, độc đáo ra đời. Với sự đa dạng đó, bạn có thể thoải mái lựa chọn thùng rác theo ý muốn, nhu cầu, không gian và vị trí đặt sao cho phù hợp và hài hòa nhất. Bài viết sau đây sẽ giúp bạn tìm nắm giữ bí quyết lựa chọn thùng rác phù hợp nhất cho từng không gian sống!

  1. Lựa chọn thùng rác cho không gian nhà ở

Nhà ở là không gian mà bạn luôn muốn mang lại sự thoải mái, ấm cúng và tinh tế nhất. Do tính chất không gian nhà ở không quá lớn, bởi vậy, bạn nên lựa chọn những sản phẩm đựng rác có kích thước nhỏ, có chân đạp sẽ tiện lợi hơn.

Thùng rác inox dap chan

Chất liệu thùng rác bạn nên sử dụng là inox, bởi đây là loại chất liệu dễ dàng vệ sinh lại bền bỉ. Độ bóng cùng màu sắc của chất liệu cũng khiến ngôi nhà trở nên trang nhã hơn. Bên cạnh đó, bạn nên tìm kiếm những sản phẩm thùng rác có nắp kín để ngăn không cho mùi hôi và côn trùng bay ra ngoài.

Một số mẫu thùng rác bạn có thể tham khảo khi sử dụng cho ngôi nhà mình là: Mẫu thùng rác có chân đạp, mẫu thùng rác nắp lật/ nắp bập bênh hoặc các mẫu thùng rác có gạt tàn thuốc lá hình trụ, hình chữ nhật.

  1. Lựa chọn thùng rác cho không gian văn phòng

Văn phòng là nơi cần sự nghiêm túc, tinh tế và trang trọng. Mặt khác, do tính chất tại văn phòng thường có nhiều người qua lại, trong đó có cả những khu vực để hút thuốc cho nam giới, bởi vậy sự lựa chọn thích hợp nhất vẫn là các mẫu thùng rác inox có gạt tàn thuốc.

Thùng rác inox mạ vàng Vietbin

Các màu sắc phù hợp sử dụng cho văn phòng là màu trắng, màu đen hay màu vàng. Họa tiết sử dụng cho những loại thùng rác đặt tại văn phòng không nên quá cầu kỳ, tốt nhất là chọn những sản phẩm đơn màu, tuy đơn giản nhưng trang trọng, phù hợp với không khi nơi làm việc. Những sản phẩm này thích hợp đặt tại ban công, hành lang, sảnh hoặc ở chân bàn khu vực nghỉ ngơi, giải trí,…

  1. Lựa chọn thùng rác cho không gian khách sạn, nhà hàng, resort nghỉ dưỡng,…

Khách sạn, nhà hàng, địa điểm kinh doanh là những nơi cần sự sang trọng, tinh tế và trang nhã. Bởi vậy, ở những nơi như thế này, bạn cần chú trọng nhiều hơn vào mẫu mã và kiểu dáng của thùng đựng rác

Thùng rác cho khách sạn vietbin

Bạn nên lựa chọn các loại sản phẩm chất liệu sáng bóng, màu sắc nổi bật sẽ khiến thùng đựng rác trông hài hòa với nội thất sang trọng hơn. Sản phẩm thích hợp cho những nơi sang trọng như vậy là những thùng đựng rác làm bằng đá hoa cương hoặc bằng inox được mạ vàng,…

Với những địa điểm này, bạn nên đặt thùng rác tại các vị trí như: cạnh bàn tiếp khách, ngay sát lối đi vào, tại các gốc cây, tại bàn lễ tân,…

  1. Lựa chọn thùng rác cho không gian công cộng

Tại không gian công cộng như trường học, công viên, khu vui chơi giải trí, trung tâm thương mại,…. là những nơi có rất nhiều người qua lại, bởi vậy mà lượng rác hằng ngày rất lớn. Tại đây, bạn nên lựa chọn những sản phẩm có dung tích lớn, không cần quá đẹp về mặt thẩm mỹ nhưng phải tiện dụng cho người dùng và dễ dàng vệ sinh khi cần.

Thùng rác công cộng 3 ngăn Vietbin

Một số sản phẩm phù hợp cho những địa điểm này là:

  • Thùng rác inox cỡ lớn nắp lật hoặc nắp bập bênh đặt tại trường học
  • Thùng rác inox kết hợp gạt tàn thuốc lá đặt tại các khu vui chơi, siêu thị, công viên,…
  • Thùng rác inox nhiều ngăn. Loại thùng rác inox này vô cùng hữu dụng bởi có thể giúp người xử lý tiết kiệm công sức phân loại rác.

Vị trí phù hợp để đặt thùng rác tại nơi công cộng là bên lề lối đi, dưới gốc cây, bên cạnh các sông/ hồ,….

Bên cạnh đó, bạn nên chọn những thùng đựng rác có nắp đóng kín để không gây khó chịu cho người xung quanh.
Trên đây là các loại thùng rác phù hợp cho từng địa điểm. Để tham khảo chi tiết về các mẫu mã, giá cả và hình dáng của các sản phẩm, bạn có thể truy cập vào Website của VietBin – Đơn vị uy tín hàng đầu chuyên cung cấp các sản phẩm đựng rác chất lượng với đa dạng mẫu mã, hình dáng và màu sắc khác nhau tại: https://vietbin.vn/ hoặc gọi trực tiếp đến Hotline: 096 880 2223 để nhận tư vấn chi tiết về sản phẩm phù hợp.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *